Chương trình Chào đón tân sinh viên khóa K48 & Giao lưu doanh nghiệp

12-10-2024 Bui Quoc Thach

Tối ngày 08/10/2024, Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM, đã tổ chức thành công chương trình “Chào đón Tân sinh viên khóa K48 & Giao lưu doanh nghiệp”. Chương trình có sự hiện diện của TS. Vũ Nhật Tân – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, ThS.Nguyễn Minh Quang – Phụ trách khoa Điện – Điện tử, quý thầy cô là giảng viên khoa Điện – Điện tử cùng quý khách mời đại diện cho các doanh nghiệp. Đặc biệt với sự có mặt của hơn 450 sinh viên khóa K48.

Hình ảnh chụp lưu niệm khi kết thúc chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Nguyễn Minh Quang – Phụ trách khoa Điện – Điện tử đã gửi lời chào mừng đến các Tân sinh viên khóa K48. Thầy chia sẻ sự quan trọng của việc học tập và rèn luyện kỹ năng tay nghề khi học tại HITC. Đồng thời bày tỏ hy vọng các bạn sẽ tự tin và sớm hòa nhập tại môi trường mới và tận dụng tối đa các cơ hội học tập tại HITC.

Hình ảnh ThS. Nguyễn Minh Quang phát biểu chào mừng tân sinh viên K48

Tham dự chương trình, TS. Vũ Nhật Tân – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã chia sẻ và nhắc nhở các bạn Tân sinh viên khóa K48 về những thông tin học vụ và quy trình đăng ký môn học. Thầy chia sẻ trong quá trình học tập tại HITC các bạn sinh viên sẽ được giảng viên CVHT hỗ trợ tư vấn các thủ tục học vụ. Nếu cần hỗ trợ và giải đáp về thông tin liên quan đến phòng Đào tạo, các bạn sinh viên có thể liên hệ trực tiếp để các thầy/cô chuyên viên sẽ hỗ trợ. Thầy chúc các bạn sinh viên sẽ học tập tốt tại môi trường mới và xem HITC là ngôi nhà thứ 2 của mình để phát triển bản thân.

Hình ảnh TS. Vũ Nhật Tân – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo chia sẻ tại chương trình

Nội dung quan trọng của chương trình là phần giao lưu giữa đại diện các doanh nghiệp và sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ thực tế về cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết và xu hướng của thị trường lao động. Những câu hỏi của sinh viên về định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm sau khi ra trường, đã được các khách mời giải đáp tận tình, giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về sự nghiệp trong tương lai.

Hình ảnh các doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên tại chương trình

Tại chương trình, khoa Điện – Điện tử cùng các doanh nghiệp đã trao tặng những suất học bổng và phần thưởng đến cho các bạn sinh viên thủ khoa đầu vào khóa K48, sinh viên có thành tích tốt trong học tập, sinh viên tham gia thực tập tốt tại doanh nghiệp, sinh viên tham gia hội thi giỏi nghề cấp thành phố, nhóm sinh viên đạt giải nhất tại cuộc thi Khởi nghiệp cấp trường, sinh viên đạt huy chương đồng tại giải Taekwondo sinh viên quốc gia.

Hình ảnh các bạn sinh viên nhận học bổng và phần thưởng

Chương trình chào đón Tân sinh viên khóa K48 đã kết thúc trong không khí sôi động và vui vẻ qua những câu hỏi trong phần tìm hiểu về khoa và về trường. Đây không chỉ là dịp để các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, mà còn là cơ hội để nhà trường và doanh nghiệp kết nối, cùng nhau hỗ trợ cho sự phát triển của sinh viên. Qua chương trình này, các bạn tân sinh viên sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về trường, khoa, ngành học và các hoạt động phong trào dành cho sinh viên tại HITC.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Bài viết khác

Liên kết